ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Ft. P-Hot, YOUNGOHM, FYMME (Prod. By DeejayB) - เสือสิ้นลาย [Official MV]









Facebook: YOUNGOHM Instagram: youngohmm การจอง: 063-635-9923 (คุณจิ๊ก) ชื่อเรื่อง: ดูไว้ (Doo White) เนื้อร้องโดย YOUNGOHM ผลิตโดย NINESIXSOUL ผสมและเชี่ยวชาญโดย MIKESICKFLOW Music Video กำกับโดย Nanut Malongyer Deadd Empire http: // smarturl.it/iAmericanTeen?IQid=yt
เพลง Amazon:
http: //smarturl.it/azAmericanTeen? IQi ...
Google Play:
http: //smarturl.it/gpAmericanTeen? IQi ...
ฟัง Spotify:
http: / /smarturl.it/spAmericanTeen?IQi ...

ติดตาม Khalid:
https://www.facebook.com/thegreatkhalid
https://twitter.com/thegreatkhalid
https://www.instagram.com/thegr8khalid/

#Khalid #YoungDumbAndBroke #Vevo #RandB #OfficialMusicVideohttps://apple.co/2Edpc3y
► Spotify:
https://spoti.fi/2On5gA0
► Joox:
https://bit.ly/2pMGwlL 



เนื้อเพลงเสือสิ้นลายเฮ้!
เฮ้! OYO FHERO ตกลง YO OK DeejayB ใช่! เมื่อก่อนฉันเคยร้ายกาจ Badboy ก็ดูคล้ายกันคุณลองดูที่ดวงตาของฉันเถรานาคให้ตายแล้ว แต่บทที่ร้ายกาจ แต่ตอนนี้เป็นเสือสิ้นลายคุณมองเข้าไปในดวงตาของฉัน มาหมดแล้วฉันนี่โคตรจะสุดแล้ว แต่ตอนนี้ฉันอยากจะหยุดแล้วมีมากมายมันเป็นเรื่องน่าเบื่อ แต่เมื่อมันหมดลงแล้วตอนนี้พร้อมที่เธอจะได้รับ ญาติคนนี้เขายังรักใครอีกแล้ว 10 โมงเช้ายังอยู่ในปาร์ตี้เลย แต่ก็เจอเธอแล้วก็ไม่ได้แล้ว คนรู้ใจก็บอกว่าการเดินทางแบบตัวต่อตัวพี่ ๆ ที่รู้ใจ แต่พอเจอเธอแล้ว Babae พอแล้วไม่อยากจะเดินไปหาคนที่อยากรู้อยากเห็น ที่ ตกลงเคยเป็นผู้ร้ายร้ายร้ายนักเลงหัวไม้ไม้ แต่มาวันนี้สวัสดีพ่อตา สวัสดีครับแม่ยายอย่าเพิ่งมาทักทายว้าววววววผมกลับมาแล้วรู้ไหมว่าขอให้ช่วยดูแลลูกสาวแม่จนตายที่เกิดขึ้นจริงอยากจะหยุดที่เธอบอกตัวเองให้พอไม่งั้นคงไม่รอสักครู่ เป็นคนไม่ดีหรืออาจจะไม่ดี แต่ให้เธอหมดไปแล้วเหมือนกันที่เคยมีมาก่อนฉันเคยร้ายกาจ Badboy ก็ดูคล้ายกันคุณก็ลองมองเข้าไปในดวงตาของฉัน ผู้ร้ายร้ายร้าย แต่ตอนนี้เป็นเสือสิ้นลายคุณมองเข้ามาในดวงตาของฉันแล้วการตายที่ผ่านมาฉันจะจบลงแล้วโคเฮนจะตายแล้ว แต่ตอนนี้ฉันอยากจะหยุดแล้ว แค่นี้เธอก็มีคนมาเข้านอน P-Hot !!! เพื่อนบอกว่าใครที่รักนายออกมาจากแก๊งค์พวกเราไปไม่ได้คนรอบข้างจะว่ายังไง แต่ฉันไม่ได้ ' t ดูแลงี้เดี๋ยวเราจะไปตั้งค่าใหม่เบียร์ที่เก็บไว้แล้วกลับบ้านไปกอดสาว ๆ เลิกนัวเนียเลิกเจ้าชู้เธอไม่รู้ฉันไม่ได้ทำต่อให้น้องหนูยิ้มให้เป็นประจำและนั่นคือภาพที่มีอยู่ในเครื่องชั่งมัน ตอนนี้หมดห่วงไม่ต้องระแวง Karma Dose Exist Yeh! มะก่อนแอบแชทก็พูดตรงๆ แต่ปัจจุบันนี้เป็นคนที่รักเธอไม่จำเป็นต้องชนะใครหลายคนที่ได้รับรหัส Facebook ให้เธอไปเชยชมอยากจะหยุดที่เธอบอกตัวเองให้พอไม่งั้นคงไม่รอ รอฉันอาจจะเป็นคนที่ไม่ดีหรืออาจจะไม่ดี แต่ให้เธอหมดไปแล้วมีจำนวนเท่าที่เคยมีมาฉันเคยร้ายกาจ Badboy ก็ดูคล้ายกันคล้ายกันคุณก็ลองมองเข้าไปในดวงตาของฉัน เล่น แต่บทผู้ร้ายร้าย ้าย แต่ตอนนี้เป็นเสือสิ้นลายคุณมองเข้าไปในดวงตาของฉันสาบานให้ตายตายตายถ้าเธอทำได้จริงโปรด Bring Me แหวนของคุณผมสัญญาว่าจะเป็นปีกของคุณไร้เดียงสา ถ้าเธอผิดสัญญาที่จะมาถึงฉันจะตายในที่สุด (เยโฮวาห์เยห์) เงินเดือนพี่เธอเอาไปให้หมดแล้วมีผ้าให้ซักเท่าไหร่เธอเอามาให้หมดแล้ว เงินเลยอยากได้อะไรมาฝากเลยกด 026-196-099 F. 026-185-983 ติดต่องาน: หลุยส์ 081 - 857-0572 | แฟรงค์ 089-638-8249 ฝ่ายประชาสัมพันธ์: เฟิร์ส 095-553-8052 | วิ 082-483-5463 ติอต่องานการตลาด, ผู้สนับสนุนและอื่น ๆ : ฝน 06-1563-9915 | อู่ย 06-2914-5946 www.facebook.com/FukkingHero www.facebook.com/whattheduckmusic ผู้สนับสนุนและอื่น ๆ : ฝน 06-1563-9915 | อู่ย 06-2914-5946 www.facebook.com/FukkingHero www.facebook.com/whattheduckmusic ผู้สนับสนุนและอื่น ๆ : ฝน 06-1563-9915 | อู่ย 06-2914-5946 www.facebook.com/FukkingHero www.facebook.com/whattheduckmusic


ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Ft. P-Hot, YOUNGOHM, FYMME (Prod. By DeejayB) - เสือสิ้นลาย [Official MV] ฟักกลิ้ง ฮีโร่ Ft. P-Hot, YOUNGOHM, FYMME (Prod. By DeejayB) - เสือสิ้นลาย [Official MV] Reviewed by Admin on ธันวาคม 04, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.