ต้องการฉันไหม - CHITSWIFT feat.OG-ANIC


เพลง: ต้องการฉันไหมศิลปิน: CHITSWIFT, OG-ANIC บันทึก: E_YENstudio, 8LACK MUSIC Studio Mixdown & Mastered: E_YENstudio Beat Prod. โดย: E_YENstudio Music Video โดย: Santi kaewboonmueng ----------------------------------------- ------------------------------------- iTunes: https://itunes.apple.com/th / album / ต - อ ...
Spotify:
https: //open.spotify.com/album/3zT128 ...

CHITSWIFT
https://www.facebook.com/CHITSWIFT
https://www.facebook.com/chitswiftfan ...
https://www.instagram.com/chitswift
OG-ANIC
https://www.instagram.com/og_anic
Santi kaewboonmueng
https: //www.facebook.com/SANTI-K-3179 ...

เนื้อเพลงต้องการฉันไหมยังไงฉันก็อยากรู้ไหมถ้าวันนี้เธอไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับฉันหากฉันไม่ได้เงินทองมากมายที่เธอได้รับ ตัวฉันไม่ได้ดังวู้วอุ๊อูถ้าอย่างนั้นเธอยังต้องการฉันไหมที่คุณจะรู้คำตอบตัวเองเธอช่วยตอนนี้มันรู้สึกสับสนอยากรู้ว่าในใจคิดอะไร
ฉันไม่เคยทำมาก่อนดีไม่เจอกันมาหลายปีแล้วเธอก็ทำเหมือนกันที่แคร์ แต่เมื่อไม่เห็นมาก่อนก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยหละ คนที่เคยรักมาก่อนที่ฉันเคยรักใครมาก่อนที่จะนำมาพูดที่ทิ้งเอาไว้มันเจ็บที่ใจมันก็เหมือนต้นตะไคร้ เธอไม่เคยต้องการตอนนี้มาถึงจ้องนาน ๆ ทั้งที่เคยทิ้งไว้ให้คลานมันก็ทำให้ฉันจำเรื่องที่มันก็ไม่เป็นไรที่ดี ที่เธอทิ้งกันฉันยังอยากได้ไหมถ้าหากเธอไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับฉันหากฉันไม่ได้เงินทองมากมายที่เธอได้รับ ตัวฉันไม่ได้ดังวู้วอุ๊อูถ้าเป็นอย่างนั้นเธอยังต้องการฉันไหมที่ต้องช่วยกันบอกทีละน้อย ๆ แล้วก็รู้ว่าเธอเบื่อ จฉาเธอน่าจะเห็นก็เห็นเขาหล่อคูลสงสัยเพียงไม่กี่อย่างที่เขาชอบปากและสิ่งที่เขาไม่ได้มีคือปังที่คมชัดขอจุ๊บ 1 ทีก็เธอจิ้มลิ้มรายละเอียดมาน แต่นิสัยชอบเหยียดคน ทิ้งความซุกซนทิ้งไว้ซะงั้นเธอก็ไม่ชอบเธอจริง ๆ แล้วเธอไม่ชอบแบบนี้ แต่อย่างใดเธอก็หลงทางเหมือนกันนะ ละทีนี้ไม่เอาเ อไม่ต้องซอรี่ต้องการอะไรจากฉันมีแค่เพียงดวงใจดวงเดียวเบบี้ก่อนเคยผิดหวังตั้งมากมายที่เธอทิ้งกันยังต้องการฉันไหมถ้าวันนั้น

ต้องการฉันไหม - CHITSWIFT feat.OG-ANIC ต้องการฉันไหม - CHITSWIFT feat.OG-ANIC Reviewed by Admin on มกราคม 07, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.